Khăn bông cao cấp 100% sợi Cotton – Khăn Thủ Đô

Rate this post

Khăn bông là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy, xưởng khăn Thủ Đô đã cho ra đời những mẫu khăn cao cấp để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Mặt hàng này có sự khác biệt vượt trội so với các loại khăn thông thường trên thị trường. Vậy bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết được sự khác biệt này để bạn tin dùng các sản phẩm của chúng tôi hơn nữa.

Khăn bông là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày
Khăn bông là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày

Sự khác biệt giữa khăn bông cotton do Khăn Thủ Đô sản xuất và các loại khăn thông thường 

Các loại khăn bông được làm từ 100% sợi cotton do Khăn Thủ Đô sản xuất có nhiều sự khác biệt so với các loại khăn thông thường. Cụ thể:

Khăn bông 100% cotton không bị xù lông và phai màu

Khăn cotton do Khăn Thủ Đô sản xuất có độ mềm mịn cao. Sau nhiều lần giặt, khăn vẫn không bị rụng lông hay phai màu kể cả khi giặt máy. Bởi khăn được dệt bởi các sợi liên kết chắc chắn, có độ bền cao.

Trong khi đó, các loại khăn thường ngoài thị trường có đa dạng về hoa văn, màu sắc. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thất vọng sau vài lần giặt và sử dụng. Bởi chất khăn sẽ nhanh chóng mất đi sự bông mềm ban đầu. Thay vào đó, khăn sẽ trở nên cứng, thô ráp và bị phai màu nếu như giặt thường xuyên.

Khăn 100% cotton có độ thấm hút vượt trội hơn

Đây chính là sự khác biệt rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt được hai loại khăn này. Khi mới nhìn bằng trực quan thì hai loại khăn này dường như không có sự khác nhau. Tuy nhiên, khi đem đi giặt bạn sẽ biết được độ thấm hút của khăn bông cotton vượt trội hơn nhiều. Đây còn được xem là ưu điểm lớn nhất để khách hàng tìm đến với những sản phẩm khăn bông Thủ Đô.

Khăn sợi bông 100% cotton thoáng khí và nhanh khô hơn

Sản phẩm do xưởng khăn Thủ Đô sản xuất được làm hoàn toàn từ bông thiên nhiên. Vì vậy, ngoài khả năng thấm hút tốt thì chúng còn thoát hơi nước rất nhanh. Khăn sẽ nhanh chóng khô khi bạn giặt giũ. Điều này sẽ giúp không tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và nấm mốc xâm nhập.

Trong khi đó, các loại khăn thường sẽ lâu khô và để lại mùi hôi nếu môi trường không khí ẩm. Điều này sẽ khiến nấm mốc hoạt động mạnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của bạn. Bởi các loại khăn này được pha thêm với một số nguyên liệu kém chất lượng giúp hạ giá thành.

Xưởng khăn Thủ Đô là địa chỉ cung cấp khăn bông chất lượng nhất hiện nay
Xưởng khăn Thủ Đô là địa chỉ cung cấp khăn bông chất lượng nhất hiện nay

Xưởng khăn Thủ Đô – đơn vị sản xuất khăn bông 100% cotton uy tín nhất hiện nay

Sau khi biết được sự khác biệt vượt trội của khăn bông Thủ Đô thì chắc chắn bạn đã có thêm lý do để chọn lựa chúng tôi. Tuy nhiên, khi đến với đơn vị bạn còn được nhiều hơn thế. Khách hàng sẽ được đơn vị lắng nghe toàn bộ nhu cầu và tư vấn một cách nhiệt tình nhất. 

Nếu khách hàng muốn nhập khăn với số lượng lớn thì chúng tôi còn có những ưu đãi vô cùng lớn. Bạn sẽ được nhập với giá sỉ và hàng hóa sẽ được vận chuyển đến tận nơi. Vì vậy, các sản phẩm sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất cho đến tận tay người tiêu dùng. Hiện nay, đơn vị cung cấp rất nhiều sản phẩm như khăn tắm, khăn mặt, khăn tay cao cấp. 

Các khách sạn hay spa có thể liên hệ với chúng tôi ngay. Bởi bên cạnh việc cung cấp các loại khăn chất lượng chúng tôi còn thực hiện in thêu logo thương hiệu. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có thể quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất.

Khăn bông 100% sợi cotton là một trong những loại khăn cao cấp nhất mà xưởng khăn Thủ Đô đang cung cấp. Hy vọng rằng với những ưu điểm mà loại khăn này đem lại sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn ngay hôm nay.

Xưởng sản xuất khăn quà tặng Thủ Đô

  • Địa chỉ: Cụm CN Phùng Xá, xã Phùng Xá, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội
  • Email: khanthudo@gmail.com
  • Điện thoại: 0328 891 444

Trả lời